แนะนำ 10 กระเป๋าเป้ ยี่ห้อไหนดี 2024 สวย ทน ใส่ของได้เยอะ

Puma Phase Backpack

กระเป๋าเป้ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาเดินทาง จุของได้เยอะ ใช้งานได้หลายโอกาส สามารถสะพายไปทำงานหรือสะพายไปเที่ยวก็ได้ บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งจึงคัดเลือกกระเป๋าเป้จากแบรนด์ดัง ดีไซน์สวย แข็งแรงทนทาน ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้าง ติดตามได้ที่นี่

10 กระเป๋าเป้ ยี่ห้อไหนดี 2024 จุของเยอะ ใช้งานได้อเนกประสงค์

1. กระเป๋าเป้ Adidas Lifestyle Classic Badge of Sport Backpack Unisex

กระเป๋าสุดคลาสสิกจาก Adidas รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 60% ด้านในกระเป๋าบุนิ่ม ช่วยป้องกันการกระแทก มีความทนทาน ช่องกระเป๋าหลักกว้าง ใส่ของได้เยอะ มีช่องย่อยสำหรับใส่โน้ตบุ๊ก มีช่องกระเป๋าเสริมด้านหน้าและด้านข้าง สามารถใส่ขวดน้ำได้

กระเป๋าเป้ Adidas

ราคา 900 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

2. กระเป๋าเป้ Nike Unisex Heritage Backpack

กระเป๋าเป้ Nike มาในทรงคลาสสิก ผลิตโดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ และส่วนผสมของเส้นใยสังเคราะห์ 60% ช่องกระเป๋าหลักใส่โน้ตบุ๊กขนาด 15 นิ้วได้ โดยยังเหลือพื้นที่สำหรับเก็บของส่วนตัวอื่นๆ มีกระเป๋าเสริมด้านหน้าและด้านข้าง สายกระเป๋าบุด้วยนวม ช่วยลดอาการปวดไหล่ เหมาะสำหรับสะพายไปเที่ยวหรือใช้ในชีวิตประจำวัน

Nike Unisex Heritage Backpack - Black

ราคา 1,100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Lazada

3. กระเป๋าเป้ Outdoor Basic Daypack Backpack 452U

กระเป๋าเป้จาก Outdoor ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงคลาสสิก ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผลิตโดยใช้ผ้าไนลอน คอนดูร่า (Condura) และตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ทำให้กระเป๋ามีความแข็งแรงทนทาน ช่องกระเป๋าหลักมีซับใน จุของได้เยอะ มีกระเป๋าซิปด้านหน้าขนาดใหญ่ ใส่กระเป๋าตังค์ได้ กระเป๋าเป้รุ่นนี้มีให้เลือกมากถึง 13 สี

กระเป๋าเป้Outdoor

ราคา 1,900 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada 

4. กระเป๋าเป้ Puma Phase Backpack

กระเป๋าเป้ Puma Phase Backpack กระเป๋าดีไซน์สวย เหมาะกับใช้งานในชีวิตประจำวัน พิมพ์ลายโลโก้ Puma Archive No. 1 แบบสะท้อนแสง เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา สายสะพายบุนวมและปรับระดับได้ ช่องกระเป๋าหลักซับในด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ผสม PU มีกระเป๋าซิปเสริมด้านหน้า กระเป๋าด้านข้างเป็นช่องตาข่าย ยืดหยุ่นได้

Puma Phase Backpack

ราคา 800 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

5. กระเป๋าเป้ Fjallraven Re-Kanken Classic

กระเป๋าเป้ Kanken รุ่นนี้ได้ถูกนำมาปรับดีไซน์ใหม่ และยังผลิตโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย ด้านในกระเป๋าเป็นช่องโล่งกว้าง ใส่ของได้เยอะ มีช่องใส่แผ่นรองเพื่อช่วยซัพพอร์ตหลัง ด้านหน้ามีช่องซิปขนาดใหญ่ มีช่องด้านข้างกระเป๋าสำหรับใส่ขวดน้ำหรือใส่ร่ม เนื้อผ้าของกระเป๋ามีความแข็งแรง น้ำหนักเบา เหมาะกับสะพายไปทำงานหรือสะพายไปเที่ยวก็ได้ กระเป๋ารุ่นนี้มีสีให้เลือก 12 สี

Fjallraven Re-Kanken Classic

ราคา 3,750 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

6. กระเป๋าเป้ Anello รุ่น CROSS BOTTLE®

กระเป๋าทรง Mouthpiece เอกลักษณ์ของแบรนด์ Anello รุ่นนี้ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ที่รีไซเคิลมาจากขวดน้ำพลาสติก กระเป๋าจึงมีน้ำหนักเบาและดูแลรักษาง่าย มีช่องกระเป๋ามากถึง 7 ช่อง ด้านในโล่งกว้าง มีช่องใส่สำหรับใส่โน้ตบุ๊กและสายรัด นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าซิปขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รูปทรงและดีไซน์เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีสีให้เลือกถึง 6 สี

Anello รุ่น CROSS BOTTLE®

ราคา 2,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

7. กระเป๋าเป้ Herschel Supply Little America

กระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดเล็กจาก Herschel Supply รุ่นนี้พัฒนามาจากกระเป๋าของนักปีนเขาแบบวินเทจ นำมาออกแบบใหม่ให้มีความร่วมสมัย เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ช่องกระเป๋าหลักด้านในกว้างขวาง สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ บุด้วยขนแกะช่วยกันกระแทก กระเป๋าใส่ของด้านหน้ามีที่แขวนพวงกุญแจด้านใน ช่วยให้หากุญแจในกระเป๋าได้ง่ายขึ้น

Herschel Supply Little America

ราคา 3,111 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

8. กระเป๋าเป้ Converse GO 2 BACKPACK

กระเป๋าเป้รุ่นนี้มีดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งด้วยลายโลโก้ Converse ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ช่องหลักจุของได้เยอะ สามารถใส่โน้ตบุ๊กหรือสิ่งของอื่นๆ ได้ มีช่องซิปเสริมด้านหน้า 1 ช่อง สายสะพายไหล่บุนวมและปรับระดับได้ตามความต้องการ

กระเป๋าเป้Converse

ราคา 1,490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

9. กระเป๋าเป้ Kangol Bag 

กระเป๋าเป้ Kangol ผลิตจากผ้าแคนวาส ช่องกระเป๋าหลักกว้างขวาง มีแบ่งช่องย่อยสำหรับใส่โน้ตบุ๊กหรือหนังสือ ด้านหน้าเป็นช่องซิปผ้าตาข่าย ตกแต่งลายสกรีนโลโก้ Kangol ช่วยให้หยิบของง่าย และมีช่องเล็กด้านข้าง 2 ช่อง มาพร้อมพวงกุญแจกระเป๋าเป้ใบจิ๋ว สำหรับใส่เหรียญหรือกุญแจ มีให้เลือก 4 สี

ราคา 1,580 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

10. กระเป๋าเป้ American Tourister รุ่น Tech Gear

กระเป๋าเป้ American Tourister รุ่น Tech Gear ดีไซน์สวย มีช่องเก็บของหลักถึง 3 ช่อง สามารถใส่โน้ตบุ๊กขนาด 17 นิ้วได้ มีช่องด้านหน้ากระเป๋า 1 ช่อง และช่องด้านข้าง 2 ช่อง สายสะพายใช้เทคโนโลยี Tractum Suspension ช่วยลดอาการปวดไหล่ และมีเทคโนโลยี Air Groove Plus ช่องระบายอากาศด้านหลัง ช่วยลดกลิ่นอับชื้น

กระเป๋าเป้ American Tourister รุ่น Tech Gear

ราคา 1,850 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

กระเป๋าเป้นิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก มีช่องใส่ของหลายช่อง และยังใช้งานได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่โน้ตบุ๊กไปทำงาน ใส่หนังสือสะพายไปเรียน หรือใส่เสื้อผ้าไปเที่ยวก็ได้เช่นกัน

นอกจาก 10 แบรนด์ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดเลือกมาให้ ยังมีกระเป๋าเป้ให้เลือกอีกหลายแบบหลายสไตล์ สามารถดูสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Shopee และ Lazada

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

Translate »