กุนซือ เชลซี ส่งข้อความถึง โคล พาลเมอร์ เรื่องคนสังหารจุดโทษ

อ็นโซ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยืนยันว่า โคล พาลเมอร์ จะเป็นตัวเลือกแรกในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีประเด็นดราม่าที่ผู้เล่น เชลซี ทะเลาะกันเรื่องแย่งกันยิงจุดโทษมากกว่าหนึ่งครั้ง โดยเกิดขึ้นกับ โนนี่ มาดูเก้ และ นิโคลัส แจ็คสัน รวมถึง โคล พาลเมอร์

ในช่วงเกมอุ่นเครื่องระหว่างที่ พาลเมอร์ ยังไม่กลับมาจากช่วงพักร้อน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้ทำหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับ เชลซี โดยมีการแบ่งไปให้ มาดูเก้ ได้มีโอกาสยิงบ้างในโปรแกรมบอลล่าสุดที่เอาชนะ คลับ อเมริกา ด้วยผลบอลสด 3-0

อย่างไรก็ตาม เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยืนยันว่า โคล พาลเมอร์ จะเป็นเบอร์หนึ่งของทีมสำหรับการสังหารจุดโทษ “ผมตัดสินใจแล้ว และนี่คือเหตุผลว่าทำไม คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จึงเป็นคนยิงจุดโทษ โนนี่ มาดูเก้ เกือบจะได้ยิงแล้ว แต่ผมเป็นคนบอกให้ เอ็นคุนคู ยิงเอง และ มาดูเก้ ก็เปิดทางให้เขา”

“ผมเข้าใจความปรารถนาที่จะทำประตู แต่ผมเป็นคนที่ตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษ ในสัปดาห์หน้าผมจะพูดกับ มาดูเก้ รวมถึงนักเตะคนอื่น ว่าใครจะเป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษ แน่นอนว่าจะเป็นตอนที่ โคล พาลเมอร์ กลับมา ผมรู้ว่าเขาเก่งมากสำหรับเรื่องนี้”

“แน่นอนว่าเขาคือตัวเลือกอันดับหนึ่ง แต่ โคล พาลเมอร์ ไม่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้น เราจึงตัดสินใจเลือกคนใหม่ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู คือคนนั้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AF

Translate »